HỎI ĐÁP

  • Tôi có 1 sản phẩm của hãng và 1 sản phẩm của hãng khác. Tôi muốn sửa 2 sản phẩm này có được không?

    Trả lời
    Thưa chị, Seven.AM cũng không ngại khi giúp chị sửa sản phẩm của hãng khác, tuy nhiên kiểu dáng của hãng khác với thiết kế có mục đích riêng của hãng, Seven.AM sửa e rằng có thể làm sai ý đồ thiết kế. Chị vui lòng sửa sản phẩm đó tại chính hãng.

  • Tôi mua 1 sản phẩm nguyên giá, nhưng muốn sửa lại, tôi yêu cầu sửa xong mới thanh toán có được không?

    Trả lời
    Theo quy định, SevenAM chỉ tiếp nhận sửa sản phẩm cho khách khi đã thanh toán. Vì vậy, chị vui lòng thanh toán trước khi sửa hàng, Seven.AM cam kết sẽ sửa sản phẩm theo đúng yêu cầu của chị.

  • Tôi đến mua hàng ưu đãi trong tháng sinh nhật vào đúng dịp sale (Tất cả sản phẩm trong Showroom đều đã sale), vậy tôi sẽ được thực hiện quyền lợi sinh nhật như thế nào?

    Trả lời
    Chị có thể lựa chọn hoặc ưu đãi của chương trình sale, hoặc ưu đãi sinh nhật (tùy chị lựa chọn ưu đãi nào cao hoặc thấp hơn). Nếu chị không chọn được sản phẩm nào ưng ý trong dịp này, Seven.AM sẽ linh động dành quyền mua hàng ưu đãi sinh nhật của chị sang tháng sau.

  • Tôi là Khách VIP đến mua hàng ưu đãi trong tháng sinh nhật, nhưng tôi quên không mang giấy tờ tuỳ thân, vậy tôi có được làm sinh nhật luôn không?

    Trả lời
    Thưa chị, chị có thể đặt cọc sản phẩm chị thích tại showroom sau đó chị mang bổ sung giấy tờ tùy thân hoặc về chụp lại một trong các giấy tờ tuỳ thân có ảnh gửi vào mail Showroom, ngay khi nhận được SevenAM sẽ gửi sản phẩm tận nhà. Hoặc chị vui lòng thanh toán đủ tiền, khi nào gửi hình ảnh CMT đến, nhân viên sẽ gửi lại số tiền chênh lệch đến nhà chị - hoặc chuyển khoản trả lại chị.

  • Trong chương trình khuyến mại, tôi mang thẻ VIP và Thẻ Quà tặng đến mua hàng, tôi sẽ được thanh toán như nào?

    Trả lời
    Chị sẽ được lựa chọn 1 trong 2 cách thức: Thẻ Quà Tặng + chiết khấu thẻ VIP ( khi sản phẩm đã đưa về nguyên giá) hoặc Thẻ Quà tặng + ưu đãi trong chương trình khuyến mại

1 2 3