Tuyển quản lý SR thời trang

Mô tả công việc:
- Quản lý và điều phối mọi hoạt động liên quan đến công việc kinh doanh tại Showroom đáp ứng chỉ tiêu doanh thu. 
- Giám sát mọi hoạt động kinh doanh 
- Quản lý nhân viên. 
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, ý thức trách nhiệm của nhân viên bán hàng. 
- Giờ làm việc từ 9h30 - 18h30. 1tháng/26ngày
- Làm việc tại: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Hòa Bình, Ninh Bình.
- Mức lương từ 8-12T/tháng

Yêu cầu:
Nam/Nữ, tuổi từ 25 - 40 
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan 
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí quản lý, ưu tiên có kinh nghiệm Quản lý các Showroom thời trang 
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, 
- Giao tiếp tốt.

Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (6 tháng trở lại gần đây)
- Giấy khám sức khỏe các xác nhận của Bệnh viên (6 tháng trở lại gần đây)
- Các bằng cấp, chứng chỉ photo công chứng
- 03 ảnh 3x4
- Giấy chứng minh thư và hộ khẩu photo công chứng


Hồ sơ nộp trực tiếp tại Công ty chấp nhận hồ sơ phô tô, Công ty không trả lời hồ sơ tham gia phỏng vấn. 
Khuyến khích ứng viên gửi hồ sơ qua email: tuyendung@sevenam.vn ((hồ sơ bao gồm: CV + scan bằng cấp (cao nhất))


​THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng - Phòng HCNS 
Địa chỉ liên hệ: Tầng 3, 146-148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Email liên hệ: tuyendung@sevenam.vn 
Điện thoại liên hệ: 04. 32321476 số máy lẻ 302
Di động: 0917 300 910

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • File CV :
    File định dạng: .doc, .docx, .pdf, .xls, .xlsx. Kích thước file <=5MB :
  • Ứng tuyển