Bạn hỏi Seven.AM trả lời

Bạn hỏi Seven.AM trả lời

29/05/2017 - 16:49    |    Chia sẻ        

1.    Tôi vừa lên thẻ Kim Cương, tháng sau là sinh nhật của tôi, công ty có ưu đãi gì cho tôi không? 

Trả lời 

Thưa chị, chị sẽ có các quyền lợi sau ạ:
+ Khi lên thẻ VIP Kim Cương chị được tặng 01 thẻ VIP, mức CK 25%, Hạn sử dung là 4 năm
+ Trong tháng sinh nhật: Chị được hưởng ưu đãi chiết khấu 50% 02 SP bất kỳ và tặng Thư Chúc mừng tương ứng với 01 SP bất kỳ.
+ Trong tháng 4 sinh nhật Công ty, nếu số điểm của chị từ 100 đến dưới 200 điểm: chị được tặng 1 Thiệp tri ân tương ứng 1SP bất kỳ.
Số điểm của chị từ 200 điểm trở lên: chị được tặng thiệp tri ân tương ứng: 2SP bất kỳ.

 

2.    Tôi không phải là chủ Thẻ VIP đến mua hàng thì có được chiết khấu không? 


Trả lời 
Chị không là chủ Thẻ VIP nhưng nếu mang thẻ ( còn giá trị sử dụng) tại thời điểm thanh toán, chị vẫn được hưởng chiết khấu theo mức thẻ VIP, áp dụng với sản phẩm nguyên giá.

3.    Tôi rất thích một chiếc đầm mới của hãng nhưng muốn công ty giảm giá cho tôi chiếc đầm đó được không? 
 

Trả lời 
Dạ thưa chị, sản phẩm của Seven.AM bán đúng giá niêm yết trên toàn hệ thống và chỉ được chiết khấu khi khách đã đạt thẻ VIP theo định mức chiết khấu đã quy định.

4.    Hiện tại tôi đang ở Lào Cai, cách đây 5 ngày tôi có mua 2 sản phẩm tặng bạn nhưng không vừa size, tôi muốn hoàn lại tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác có được không? 

Trả lời
Thưa chị, hàng đã mua Seven.AM không hoàn lại tiền,  SP đã mua được đổi trả hàng thời gian trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu chị ở xa hoặc chuyển phát nhanh thì sẽ căn cứ trừ thời gian chuyển qua bưu điện. Và sản phẩm phải còn nguyên tem mác, chưa giặt thì Seven.AM sẽ tiếp nhận đổi sản phẩm cho chị.

5.    Tôi rất thích 1 mẫu váy của hãng, tuy nhiên tôi muốn thay phần thân trước và cắt ngắn tay có được không? 
 

Trả lời 
Thưa chị, mỗi sản phẩm của Seven.AM đã được nghiên cứu rất kỹ về kiểu dáng, hoạ tiết, pha phối các chất liệu để  tạo nên sản phẩm rất hài hoà. Vì vậy chị có thể chọn sang sản phẩm khác có hoạ tiết, hoặc chất liệu như chị đang muốn thay thế ạ.
Nếu chị thay đổi mẫu thiết kế xong, nếu sản phẩm không đẹp như chị mong muốn, khi đó chị sẽ không được đổi hay trả sản phẩm đâu ạ. Rất mong chị thông cảm. 

 

6.    Tôi có 1 sản phẩm của hãng và 1 sản phẩm của hãng khác. Tôi muốn sửa 2 sản phẩm này có được không?
 

Trả lời 
Thưa chị, Seven.AM cũng không ngại khi giúp chị sửa sản phẩm của hãng khác, tuy nhiên kiểu dáng của hãng khác với thiết kế có mục đích riêng của hãng, Seven.AM  sửa e rằng có thể làm sai ý đồ thiết kế. Chị vui lòng sửa sản phẩm đó tại chính hãng.

7.    Tôi mua 1 sản phẩm nguyên giá, nhưng muốn sửa lại,  tôi yêu cầu sửa xong mới thanh toán có được không?
 

Trả lời 
Theo quy định, SevenAM chỉ tiếp nhận sửa sản phẩm cho khách khi đã thanh toán.  Vì vậy, chị vui lòng thanh toán trước khi sửa hàng, Seven.AM cam kết sẽ sửa sản phẩm theo đúng yêu cầu của chị.

8.    Tôi đến mua hàng ưu đãi trong tháng sinh nhật vào đúng dịp sale (Tất cả sản phẩm trong Showroom đều đã sale), vậy tôi sẽ được thực hiện quyền lợi sinh nhật như thế nào? 
 

Trả lời 
Chị có thể lựa chọn hoặc ưu đãi của chương trình sale, hoặc ưu đãi sinh nhật (tùy chị lựa chọn ưu đãi nào cao hoặc thấp hơn).
Nếu chị không chọn được sản phẩm nào ưng ý trong dịp này, Seven.AM sẽ linh động dành quyền mua hàng ưu đãi sinh nhật của chị sang tháng sau.

9.    Tôi là Khách VIP đến mua hàng ưu đãi trong tháng sinh nhật, nhưng tôi quên không mang giấy tờ tuỳ thân, vậy tôi có được làm sinh nhật luôn không? 
 

Trả lời: 
Thưa chị, chị có thể đặt cọc sản phẩm chị thích tại showroom sau đó chị mang bổ sung giấy tờ tùy thân hoặc về chụp lại một trong các giấy tờ tuỳ thân có ảnh gửi vào mail Showroom, ngay khi nhận được SevenAM sẽ gửi sản phẩm tận nhà.
Hoặc chị vui lòng thanh toán đủ tiền, khi nào gửi hình ảnh CMT đến, nhân viên sẽ gửi lại số tiền chênh lệch đến nhà chị - hoặc chuyển khoản trả lại chị.

10.    Trong chương trình khuyến mại, tôi mang thẻ VIP và Thẻ Quà tặng đến mua hàng, tôi sẽ được thanh toán như nào? 
 

Trả lời:

Chị sẽ được lựa chọn 1 trong 2 cách thức: Thẻ Quà Tặng + chiết khấu thẻ VIP ( khi sản phẩm đã đưa về nguyên giá) hoặc Thẻ Quà tặng + ưu đãi trong chương trình khuyến mại 

 

11.    Tôi có thẻ VIP Vàng nhưng đã hết hạn sử dụng, tôi không biết sau khi thẻ hết hạn thì có được hưởng quyền lợi về Thẻ VIP nữa không 
 

Trả lời 
Thưa chị, sau khi Thẻ VIP của chị hết hạn sử dụng, Nếu chị không đạt mức thẻ VIP mới cao hơn, thì số điểm tích lũy sẽ bằng 50% số điểm hiện có.

12.    Tôi đã đặt cọc sản phẩm đang sale 20%, nhưng ngày quay lại lấy hàng sản phẩm đã đã sale 50%? Vậy tôi sẽ thanh toán theo mức nào? 
 

Trả lời:
Chị sẽ được thanh toán theo mức 50% cùng mức trong chương trình sale.