Chính sách bán hàng của Seven.AM

Chính sách bán hàng của Seven.AM

01/06/2017 - 02:10    |    Chia sẻ        

1.    CHÍNH SÁCH THỬ VÀ MUA HÀNG

-    Chỉ áp dụng thử đối với sản phẩm may mặc và sản phẩm phụ kiện: áo nửa người, áo chống nắng, giày, guốc, sandal.
-    Khi thử sản phẩm, Quý khách vui lòng giữ nguyên trạng sản phẩm, không làm mất tem, mác gắn liền với sản phẩm, các chi tiết trang trí sản phẩm hoặc các phụ kiện đi kèm.
-    Quý khách nên có sự hỗ trợ từ nhân viên bán hàng khi thử đồ: như thay, kéo khóa sản phẩm. 
-    Để đảm bảo vệ sinh, Quý khách vui lòng không thử sản phẩm phụ kiện mặc bên trong: Áo lót/quần lót/quần tất/áo quây/quần mặc trong váy

2.    CHÍNH SÁCH SỬA CHỮA SẢN PHẨM.

SevenAM nhận sửa chữa miễn phí như sau:
-    Hỗ trợ sửa chữa miễn phí những trường hợp đơn giản: Cắt gấu, lên gấu, bóp nới sản phẩm.
SevenAM nhận sửa chữa có tính phí như sau:
-    Hỗ trợ sửa chữa có tính phí: Thay thân, thay vải, may hoặc sửa phức tạp không phải do lỗi của nhà sản xuất.
SevenAM không nhận sửa chữa, bảo hành những sản phẩm sau:
-    Toàn bộ những sản phẩm phụ kiện: áo nửa người, áo lót, quần lót, quần tất/ áo quây/quần mặc trong váy, túi xách, ví, giày dép, vòng cổ, vòng tay, khuyên tai, nhẫn.. không phải do lỗi của nhà sản xuất.
-    SevenAM không nhận sửa chữa những yêu cầu phức tạp có thể làm thay đổi thiết kế, kết cấu sản phẩm. Các sản phẩm lỗi trong quá trình sử dụng do lỗi của người dùng như phai màu, loang màu, bạc màu, ố, rách, bục vải, gián nhấm…

3.    CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

-    Hàng đổi là sản phẩm nguyên giá hoặc sản phẩm giảm giá theo hình thức thẻ VIP.
-    SevenAM chỉ áp dụng đổi trả sản phẩm trong thời gian 03 ngày kể từ ngày mua hàng.
-    Áp dụng đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, hoặc những sản phẩm khách hàng mua đi tặng, đã có ghi chú trên hóa đơn từ ngày mua hàng.
-    Địa điểm đổi hàng: toàn bộ showroom trên hệ thống SevenAM
-    Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, mã vạch, không mùi, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng kèm theo.
-    Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.
-    Sản phẩm đổi phải bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm thanh toán trước đó.

4.    CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ.

-    Không có hóa đơn mua hàng
-    Sản phẩm không còn nguyên tem, nhãn mác, mã vạch
-    Thời gian mua hàng quá 03 ngày.
-    Sản phẩm có mùi xà phòng, nước hoa, mùi cơ thể,,bị bẩn, mất các chi tiết hoặc phụ kiện đi kèm sản phẩm.
-     Sản phẩm đã qua chỉnh sửa, rút sợi, sờn vải, bục vải, xù vải, phai màu, .
-    Những sản phẩm bị lỗi do tác động bên ngoài sau khi mua hàng.
-    Sản phẩm phụ kiện: Áo lót, quần lót, áo nửa người, quần tất, áo quây, quần mặc trong váy 
-    Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại có khuyến cáo không áp dụng đổi trả.
-    Những sản phẩm thuộc hàng giá cuối, hàng đồng giá.

5.    HÀNG TRẢ LẠI

-    Không chấp nhận trả lại với sản phẩm do bạn bè/người thân không thích.
-    Sản phẩm đã mua không được hoàn lại bằng tiền mặt.

 

MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP HOẶC CẦN HỖ TRỢ KHIẾU NẠI, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
04.3232.1472 – ext: 310/312
HOTLINE: 0165.691.8888