Giỏ hàng
    icon scroll
    loading
  • icon cart Giỏ hàng (0)

    Giỏ hàng trống

      Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công tác chuyên môn
- Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường, làm báo cáo và đề xuất với cấp trên.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường.
- Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với khách hàng, đối tác
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo và quản lý các nhân viên trong phòng, hỗ trợ phòng nhân sự tuyển dụng nhân viên mới
- Phối hợp với phòng Marketing để tổ chức các sự kiện, chương trình kinh doanh, bán hàng mới
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/Nữ
- Tuổi 30- 40. Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp trường đào tạo nghề chuyên môn.
* Trình độ chuyên môn - kinh nghiệm:
- Chuyên môn trong lĩnh vực thời trang
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm
* Các khả năng khác:
- Kỹ năng giao tiếp
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao
* Đặc điểm tính cách, thái độ và hành vi:
- Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
- Công bằng và trung thực.
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo.
- Có tầm nhìn xa
- Có thể đi công tác
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty

III. QUYỀN LỢI

- Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực, theo qui định của công ty.
- Yêu cầu các phòng ban và bộ phận có liên quan phối hợp để hoàn thành công việc được giao.
- Được trang bị thiết bị và dụng cụ để thực hiện nhu cầu của công việc.
- Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công việc.
- Có quyền đề xuất ý kiến và phương pháp để hoàn thiện công việc chuyên môn đảm nhiệm và công việc chung của toàn công ty.
- Lương: Thỏa thuận

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)

Thương hiệu thời trang Seven.AM

Địa chỉ văn phòng: 146 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

Liên hệ: Ms.Tình - PNS : 0966 2266 28

Email: tuyendung@sevenam.vn

 

Miễn phí giao hàng

Miễn phí giao hàng

Áp dụng với hóa đơn từ 800.000 đ
30 ngày đổi sản phẩm

30 ngày đổi sản phẩm

Áp dụng với sản phẩm nguyên giá
Ưu đãi hấp dẫn

Ưu đãi hấp dẫn

Quyền lợi đặc biệt với KH VIP
Hotline

Hotline

Mua hàng Online: 0924058888
Cảm ơn bạn đã đánh giá
Wishlist 0
Danh sách sản phẩm yêu thích ×