Giỏ hàng
CSKH và Bán hàng online 1900633694
    icon scroll
    loading
  • icon cart Giỏ hàng (0)

    Giỏ hàng trống

      Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM GIÚP TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG TỰ NHIÊN

ƠTMột hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt, chống chọi lại các loại vi khuẩn, vi rút, hạn chế các bệnh thông thường, đặc biệt là trong thời tiết giao mùa và tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Những loại thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn gia tăng sức đề kháng tự nhiên mà lại rất quen thuộc, dễ tìm.

Các loại trái cây có múi

Những loại trái cây có múi thuộc họ cam quýt như bưởi, chanh, cam... đều giúp tăng sức đề kháng tự nhiên rất tốt. Các loại trái cây này cực giàu vitamin C giúp củng cố hệ miễn dịch. Không chỉ vậy, vitamin C cũng góp phần làm chậm quá trình lão hóa, thúc đẩy trao đổi chất, chữa cảm và giảm nguy cơ nhiễm trùng. Tuy nhiên cơ thể con người không thể tự sản sinh ra vitamin C, do vậy việc bổ sung vitamin C thông qua dinh dưỡng là điều cực kỳ cần thiết nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh.

Ớt chuông đỏ

Ớt chuông đỏ cũng là loại thực phẩm chứa rất nhiều vitamin C. Nếu như các loại trái cây có thể ăn trực tiếp thì ớt chuông đỏ là nguyên liệu tuyệt vời cho các món ăn hàng ngày, vừa ngon miệng lại nâng cao sức khỏe. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng lượng vitamin C mà ớt chuông cung cấp cho cơ thể cao gấp đôi so với các loại cam quýt. Ngoài ra, các loại thực phẩm có màu đỏ và cam như ớt chuông đỏ cũng bổ sung một lượng lớn vitamin A cho cơ thể, giúp làm sáng mắt, đẹp da, duy trì một cơ thể đầy sức sống.

Bông cải xanh

Bông cải xanh là một trong những loại rau tốt nhất cho sức khỏe. Ăn nhiều bông cải giúp tăng cường các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Trong bông cải chứa nhiều vitamin A, C và E. Ngoài ra, bông cải xanh còn rất giàu các khoáng chất và chất chống ôxy hóa. Để có một sức khỏe tốt, bạn nên đưa bông cải xanh vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình. 

Tỏi

Tỏi là nguyên liệu được tìm thấy trong hầu hết các món ăn trên thế giới. Ngoài việc tăng gia vị cho món ăn, tỏi có khả năng bảo vệ sức khỏe cực kỳ hiệu quả. Theo nghiên cứu, tỏi có thể giúp ổn định huyết áp và làm chậm quá trình xơ cứng động mạch. Ngoài ra, loại thực phẩm này còn có tác dụng trong việc chống lại hiện tượng nhiễm trùng cho cơ thể. Tỏi là thực phẩm tăng cường sức đề kháng hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua. 

Đu đủ

Đủ đủ là một loại trái cây chứa nhiều vitamin C. Mỗi trái đu đủ chứa 224% lượng vitamin C cơ bản mà cơ thể nên hấp thụ mỗi ngày. Vì thế,  loại trái cây này được xếp vào danh sách các thực phẩm tăng sức đề kháng. Ngoài ra, trong đu đủ còn chứa papain. Đây là một loại enzym có khả năng chống viêm cho cơ thể. 

Trà xanh

Trà xanh chứa flavoniod, một loại chất có tác dụng chống ôxy hóa tốt. Ngoài ra, hàm lượng epigallocatechin gallate (EGCG) chứa trong trà xanh cũng có khả năng chống ôxy. Hơn nữa, EGCG còn giúp tăng cường chức năng của hệ miễn dịch. Ngoài hai công dụng kể trên, trà xanh còn là một nguồn axit amin L-theanine dồi dào. L-theanine có thể hỗ trợ quá trình sản xuất các hợp chất chống vi trùng trong các tế bào T-cells. 

Nguồn: Tổng hợp

Miễn phí giao hàng

Miễn phí giao hàng

Áp dụng với hóa đơn từ 800.000 đ
30 ngày đổi sản phẩm

30 ngày đổi sản phẩm

Áp dụng với sản phẩm nguyên giá
Ưu đãi hấp dẫn

Ưu đãi hấp dẫn

Quyền lợi đặc biệt với KH VIP
Hotline

Hotline

Mua hàng & CSKH 1900 633 694
Cảm ơn bạn đã đánh giá
Wishlist 0
Danh sách sản phẩm yêu thích ×